TIN TỨC NỔI BẬT

22 mẫu thiết kế phòng ngủ ở trên mái nhà - MOREHOME

22 mẫu thiết kế phòng ngủ ở trên mái nhà - MOREHOME

Mẫu trang trí đơn giản, nhẹ nhàng nhưng thể hiện được rõ không khí trang nghiêm sùng kính của không gian tâm linh đồng thời mang tới sự hài hòa của phòng thờ


Ấn tượng mẫu chạm khắc tinh tế và sáng tạo của bàn thờ nhưng không làm mất đi vẻ truyền thống không gian tâm linh.


Trang trí phòng thờ đẹp với vách cnc khắc gỗ đẹp, sang trọng.


Thiết kế ấn tượng với họa tiết bàn thờ và kệ được đặt hai góc phòng điều khắc sắc xảo, chất liệu gỗ tự nhiên óc chó cao cấp sang trọng.


Gợi ý mẫu thiết kế phòng khách chung cư cao cấp, nhà phố, biệt thự rất tiện nghi và sang trọng.


Mẫu thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển, cao cấp mang lại không gian căn nhà thật sang trọng


Gợi ý cho bạn mẫu thiết kế nội thất phòng khách mang phong cách sang trọng cho chung cư, nhà phố đẹp, sang trọng và cao cấp.


Mẫu tủ kệ gỗ trang trí với chạm khắc họa tiết đẹp mắt và độc đáo.


Là bậc phụ huynh, việc giáo dục con ngày càng được chú trọng vì thế mà không gian học của con lại ngày càng được để tâm. Ý tưởng bố trí phòng của 2 cậu con trai với góc học tập đẹp mắt vừa đảm bảo công năng vừa trang trí thú vị có thể sẽ là điểm thu hút kích thích niềm vui thú mỗi khi bắt đầu vào học của con.


Nếu bạn đang băn khoăn bố trí phòng vệ sinh khép kín liền mạch với phòng ngủ của 2 cậu con trai thì ý tưởng sử dụng phòng tắm đi từ cửa giữa 2 tủ quần áo âm tường là một cách sắp xếp khá độc đáo vừa tinh gọn vừa đẹp.


Tâm điểm của thiết kế phòng ngủ dành cho biệt thự, nhà phố là mẫu giường ngủ bọc da cao cấp vừa sang trọng vừa thoải mái cho những phút giây thư giãn ngọt ngào.


Với tông màu trắng chủ đạo xen vào căn phòng là màu tím của ga giường ngủ hiện đại làm căn phòng trẻ trung và hiện đại hơn.


Mẫu thiết kế phòng tắm biệt thự, nhà phố, chung cư đẹp, tiện nghi và sang trọng


Phòng tắm lớn của biệt thự, nhà phố sử dụng đá lát nền và ốp tường có màu sắc tương phản độc đáo và sang trọng, trẻ trung.


Thiết kế nhà vệ sinh kết hợp nhà tắm rất tiện lợi và phù hợp với diện tích căn phòng biệt thự, nhà phố. Sử dụng gạch lát nền và gạch ốp tường đẹp cũng là một điểm cần chú ý.


Gợi ý cho bạn mẫu thiết kế nội thất phòng tắm với vách kính tắm kết hợp nhà vệ sinh chung cư, biệt thự, nhà phố tiện nghi.


Phòng tắm thiết kế rộng theo phong cách hiện đại sử dụng vách kính ngăn cao cấp và đá ốp vân mây nhẹ nhàng tinh tế.


Related