TIN TỨC NỔI BẬT

Làm nội thất chung cư từ Tuyển tập 17 công trình thiết kế ấn tượng  2022-2023 | Morehome

Làm nội thất chung cư từ Tuyển tập 17 công trình thiết kế ấn tượng 2022-2023 | Morehome

Giường ngủ bọc nệm kết hợp tường trang trí từ nệm cùng gỗ óc chó ốp tường tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho phòng ngủ master.


Cuốn hút mọi ánh nhìn với mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp gam màu trắng be chủ đạo mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cuốn hút mọi ánh nhìn


Phòng khách ấn tượng với điểm nhấn bức tranh về tình mẫu tử thiêng liêng. Một gợi ý độc đáo dành cho căn hộ chung cư hiện đại.


Với lối thiết kế năng động, mẫu thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đã mang lại ấn tượng sâu sắc cho gia chủ cũng như bất cứ khách hàng nào.


Bố trí nội thất phòng khách nhỏ với cách sắp xếp nội thất khoa học, ấn tượng cho không gian nhà chung cư


Trang trí nội thất phòng khách liền bếp ăn đẹp cho căn hộ chung cư nhỏ.


Bố trí nội thất phòng khách chung cư cao cấp phong cách tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp


Thiết kế nội thất căn hộ Park Hill sáng tạo, đây được coi là một trong số những ý tưởng sáng tạo đang được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn trong vài năm trở lại đây


Trang trí nội thất cùng đồ decor trang trí tạo nên nét đẹp độc đáo, sáng tạo cho toàn bộ không gian đặc biệt với phòng khách dành cho các căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự, nhà phố.


Mẫu nhà tắm kết hợp nhà vệ sinh tiện nghi, hiện đại phù hợp cho chung cư cao cấp, nhà phố, biệt thự.


Trong thiết kế nội thất phòng khách chung cư, bạn có thể sử dụng cửa trượt vừa làm cửa ngăn vừa làm vách trang trí đẹp mắt, độc đáo từ phong cách thiết kế nội thất Nhật Bản sang trọng.


Thiết kế nội thất phòng khách đẹp, sang trọng cho không gian căn hộ chung cư hiện đại.


Thiết kế phòng ăn chung cư theo phong cách hiện đại mang đến không gian ấm cúng, thoải mái cho các thành viên trong gia đình


Thiết kế nội thất phòng khách chung cư cao cấp phong cách tân cổ điển sang trọng tạo cảm giác quý phái và đẳng cấp


Giường bọc nệm hiện đại, tủ quần áo gỗ công nghiệp tối giản, đèn thả cùng tab đầu giường làm kệ đã tạo nên ý tưởng bố trí nội thất phòng ngủ đẹp, hiện đại nhưng đầy tiện ghi.


Bố trí nội thất phòng khách liền phòng ăn hiện đại, đẹp, sang trọng cho căn hộ thông tầng như chung cư duplex, penthouse.


Thiết kế nội thất phòng khách chung cư hiện đại, cách trang trí ấn tượng tạo nên sự tinh tế và nhẹ nhàng cho không gian tiếp khách


 

   >> Trang trí nhà như nào để đẹp hơn, sang hơn? Với những cách trang trí nội thất bắt kịp xu hướng của Morehome sẽ khiến không gian không bao giờ lỗi thời, chỉ mất chưa đầy 1 phút, click ngay tại đây để khám phá nhé:  nội thất trong nhà.

Related